เจ้าของแบรนด์ดัง "PANNAPAS" เปิดร้านกาแฟ "MARWARI มาร์วารี"
หน้าแรก

>

ข่าวทั้งหมด

>

เจ้าของแบรนด์ดัง "PANNAPAS" เปิดร้านกาแฟ "MARWARI มาร์วารี"

1227 views

-

เจ้าของแบรนด์ดัง "PANNAPAS" เปิดร้านกาแฟ "MARWARI มาร์วารี"  สาขาที่ไทยแล้วเป็นครั้งแรก !!

เปิดตัวธุรกิจใหม่ สุดปัง!! คุณนภัสศรณ์ พันธุ์ธนาพงศภร"ลูกตาล" เจ้าของร้านกาแฟดัง "MARWARI มาร์วารี" ย่านถนนกรุงเทพฯกรีฑา ทำเลใกล้ Brighton College Bangkok โรงเรียนนานาชาติชื่อดัง นอกจากสไตล์การตกแต่งร้านที่สะดุดตาในโทนสีเขียวและสีทอง มีโลโก้ เป็นรูปม้าสายพันธ์อินเดีย เป็นเอกลักษณ์แล้ว คุณภาพและรสชาติกาแฟก็โดดเด่น  และมีผู้เชี่ยวชาญทางด้านกาแฟมาดูแลเป็นพิเศษ      อีกทั้งยังเทรดดิ้งเมล็ดกาแฟคุณภาพเยี่ยมจากบราซิลและประเทศที่มีชื่อเสียงด้านกาแฟจากทั่วโลกมาใช้ ทำให้ได้รับความนิยมจากคนที่ชอบกาแฟ ที่ล้วนแล้วแต่อยากตามไปลิ้มลองรสชาติกาแฟ  "MARWARI มาร์วารี" โดยวันนี้แขกผู้มีเกียรติมาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง เช่น อาจารย์พิพัชร์สร เสนาธรรมรักษ์ อาจารย์พรเทพ พงษ์สง่างาน และคุณชนาภัช  เสนาธรรมรักษ์ ที่ปรึกษาอาวุโสจากบริษัท เซ็นเมนทอร์ จำกัด บรรยากาศเต็มไปด้วยความอบอุ่นด้วยกลิ่นกาแฟที่หอมจนติดจมูก 

 

"ลูกตาล" กล่าวว่า ได้เปิดสาขาแรกในประเทศไทย  ในรูปแบบร้านที่ดีไซน์  แปลกตา แปลกใจ  และจะมีจุดเช็คอิน     ที่สวยงาม บนถนนกรุงเทพกรีฑาฯ และมีพื้นที่นั่งจิบกาแฟ ที่ไอโซสุดอลังการ ซึ่งสาขาไทยเรานี้ถูกจัดให้เป็นร้านที่มีพื้นที่ 2 ชั้น โดยชั้นบนจะเป็นรูปแบบร้านอาหารหลากหลายสไตล์  แต่ยังคงมีเอกลักษณ์ความเป็นไทย  ส่วนร้านอาหารด้านบนติดด้วยกระจกใส เผยให้เห็นบรรยากาศรอบทิศทางสำหรับเมนูที่พลาดไม่ได้สำหรับใครที่อยากลิ้มลองความอร่อยแบบสากล ขอแนะนำ  Morgan Americano จะได้ลิ้มรสกลิ่นไอความหอมของบลูเบอลี่ และมีเมนูกาแฟให้ลูกค้าเลือกได้ตามใจชอบอีกหลายเมนู รวมทั้งชาและกาแฟโบราณ  ที่เพิ่มเติมความพิเศษของรสชาติกาแฟด้วยความ Cream หอมหวานจากนมข้นหวานที่หลายคนจะต้องติดใจ

แต่ทั้งหมดคือไลฟ์สไตล์ในแบบฉบับของ "MARWARI มาร์วารี"  เชื่อว่าคอกาแฟหลายคนต้องดีใจ ที่บนถนนกรุงเทพฯกรีฑา  กำลังจะกลายเป็นเมืองหลวงแห่งกาแฟที่คอกาแฟไม่ควรพลาด   และยังมีแบรนด์คาเฟ่ชื่อดังจากเมืองนอก  ที่อิมพอร์ตคุณภาพความอร่อยส่งตรงถึงไทย จนแฟนๆ MARWARI มาร์วารี ตัวจริงต้องเตรียมไปต่อแถวรอลิ้มลองรสชาติซิกเนเจอร์ที่หน้าร้านกันตั้งแต่วันแรกที่เปิดให้บริการเลยทีเดียว

พบกับ MARWARI มาร์วารี ได้ที่ https://www.facebook.com/marwari.cafe.restaurant

 

ข่าวที่น่าสนใจ